Maruti Suzuki Swift તાજેતરમાં જ સ્વિફ્ટની સંપૂર્ણપણે નવી પેઢીને બજારમાં રજૂ કરી છે જેમાં ઘણા મોટા ફેરફારો કરવામાં આવ્યા છે. તેમાં ડિઝાઇન, ફીચર્સ અને સંપૂર્ણપણે નવું એન્જિન પણ સામેલ છે. મારુતિ સુઝુકી સ્વિફ્ટ લગભગ 20 વર્ષથી ભારતીય બજારમાં છે. 2024 સ્વિફ્ટને નવી સ્ટાઇલ, વધુ સુવિધાઓ અને નવું એન્જિન મળે છે. નવી સ્વિફ્ટની કિંમત રૂ. 6.49 લાખ અને વધીને રૂ. 9.65 લાખ સુધી જાય છે
મારુતિ સુઝુકી સ્વિફ્ટને ભારતમાં 20 વર્ષ પહેલા લૉન્ચ કરવામાં આવી હતી. ત્યારથી પસાર થયેલી ઘણી પેઢીઓમાં, આ કારે દેશમાં રેકોર્ડ વેચાણ તોડ્યું છે અને અત્યાર સુધીમાં 30 લાખથી વધુ યુનિટ વેચાઈ ચૂક્યા છે. હવે કંપનીએ હેચબેકની સંપૂર્ણપણે નવી પેઢી રજૂ કરી છે જેમાં ઘણા મોટા ફેરફારો થયા છે. તેમાં ડિઝાઇન, ફીચર્સ અને સંપૂર્ણપણે નવું એન્જિન પણ સામેલ છે. તમારે તેને ખરીદવાનું વિચારવું જોઈએ કે કેમ તે જણાવવા માટે અમે કાર પર સવારી લીધી.
Maruti Suzuki Swift ડિઝાઇન
નવી સ્વિફ્ટ અગ્રણી કેરેક્ટર લાઇન્સ અને બ્લેક સ્ટાઇલ એલિમેન્ટ્સ સાથે વધુ સ્પોર્ટી લાગે છે. બૂમરેંગ આકારના ડીઆરએલ પણ સરસ દેખાય છે. 15-ઇંચના ડ્યુઅલ-ટોન એલોય વ્હીલ્સ પણ નવા છે પરંતુ તમને તે કારના ઉચ્ચ વેરિયન્ટ્સમાં જ મળશે. પાછળના દરવાજાના હેન્ડલ્સ તેમની પરંપરાગત સ્થિતિ પર પાછા ફર્યા છે જે સારી બાબત છે. ખાસ વાત એ છે કે કારના દરેક વેરિઅન્ટમાં તમને નવા LED ટેલ લેમ્પ્સ મળે છે.
જૂના મોડલની તુલનામાં, નવી સ્વિફ્ટ 15 મીમી લાંબી છે, નવી સ્વિફ્ટ કુલ 9 રંગોમાં ઉપલબ્ધ છે, જેમાં 3 ડ્યુઅલ-ટોન વિકલ્પો છે, જેમાંથી બે અમારી પાસે હતા. તેમના નામ સિઝલિંગ રેડ અને લસ્ટર બ્લુ છે. જૂના મોડલની સરખામણીમાં, નવી સ્વિફ્ટ લંબાઈમાં 15 મીમી લાંબી છે, જ્યારે પહોળાઈ, ઊંચાઈ અને વ્હીલબેઝ સમાન રહે છે. 265 લિટરની બૂટ સ્પેસ હવે 3 લિટર ઘટી ગઈ છે.
Maruti Suzuki Swift કેબિન
2024 સ્વિફ્ટનું લેઆઉટ એ જ છે, પરંતુ કેબિનની અંદર ઘણું બદલાઈ ગયું છે, ઓલ-બ્લેક લેઆઉટ એ જ છે, પરંતુ સ્ટાઇલ અને ડિઝાઇન બદલાઈ ગઈ છે. ડેશબોર્ડ પણ એકદમ સરસ અને સ્પોર્ટી લાગે છે. સીટો પણ નવી છે અને તમને નવી પેટર્ન મળે છે પરંતુ ગાદી એ જ રહે છે. સ્ટિયરિંગમાં પણ ફેરફાર છે, તેને બલેનો અને ફ્રન્ટેક્સમાંથી લેવામાં આવ્યો છે. આ કારને પહેલા કરતા મોટી 9-ઇંચની ટચસ્ક્રીન ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ મળે છે જે વાયરલેસ Apple CarPlay અને Android Auto સાથે કામ કરે છે. અહીં તમે કનેક્ટેડ કાર ટેક્નોલોજી પણ મેળવો છો અને સિસ્ટમનો ઉપયોગ કરવો એકદમ સરળ છે. ઇન્સ્ટ્રુમેન્ટ ક્લસ્ટરમાં પણ હવે ફેરફાર કરવામાં આવ્યો છે.
કારમાં હવે ઓટોમેટિક ક્લાઈમેટ કંટ્રોલ સાથે વાયરલેસ ચાર્જર આપવામાં આવે છે. જ્યારે આગળના ભાગમાં ફક્ત ટાઇપ A યુએસબી પોર્ટ ઉપલબ્ધ હશે, ત્યારે પાછળના ભાગમાં A સાથે ટાઇપ સી પોર્ટ પણ ઉપલબ્ધ હશે. સીટો પર બેસવાની જગ્યા સારી છે પરંતુ પાછળની હરોળમાં માત્ર 2 લોકો જ બેસે તો સારું રહેશે. સારી વાત એ છે કે હવે તમને રીઅર વેન્ટ મળે છે અને ઉચ્ચ વેરિઅન્ટમાં પણ 60:40 સીટ મળે છે.
Maruti Suzuki Swift સુરક્ષા
નવી સ્વિફ્ટમાં સલામતી પર વિશેષ ધ્યાન આપવામાં આવ્યું છે અને તે 6 એરબેગ્સ સાથે આવે છે કારણ કે નવી સ્વિફ્ટમાં સલામતીને ઘણું મહત્વ આપવામાં આવ્યું છે અને સ્ટાન્ડર્ડ ફીચર્સમાં હવે 6 એરબેગ્સ, ઈલેક્ટ્રોનિક સ્ટેબિલિટી પ્રોગ્રામ, હિલ હોલ્ડ આસિસ્ટ, ISOFIX સામેલ છે. અને ઈલેક્ટ્રોનિક એન્ટિ-લોક બ્રેકિંગ સિસ્ટમ બ્રેકફોર્સ ડિસ્ટ્રિબ્યુશન બ્રેક્સ સાથે ઉપલબ્ધ છે. બધા મુસાફરોને હવે 3-પોઇન્ટ સીટ બેલ્ટ મળે છે, જ્યારે રિવર્સ કેમેરા હવે વિશાળ દૃશ્ય બતાવે છે.
એન્જિન અને ડ્રાઇવ
સ્વિફ્ટમાં હવે નવું 1.2-લિટર 3 સિલિન્ડર પેટ્રોલ એન્જિન છે જે 111 Nm પીક ટોર્ક સાથે 80 bhp બનાવે છે, એટલે કે 9 Bhp અને પહેલા કરતાં 2 Nm ઓછું. હા, માઈલેજ ચોક્કસ વધી ગયું છે અને કંપનીનો દાવો છે કે આ કાર 25 કિલોમીટર પ્રતિ લીટરનો આંકડો આપી શકે છે. તે મેન્યુઅલ હોય કે ઓટોમેટિક. હા, આ મોટા દાવાઓ છે પરંતુ મારુતિના ઈતિહાસને જોતા મને લાગે છે કે કાર તેના પર ખરી ઉતરશે.
નવી સ્વિફ્ટની સવારી કરતી વખતે અમને સમજાયું કે કારની મજાની સવારી પહેલા જેવી જ છે, એન્જિન એકદમ મજેદાર છે અને ઝડપી પિક-અપ પણ છે. સ્વિફ્ટ કોઈપણ મુશ્કેલી વિના તમારી જરૂરિયાતોને પૂર્ણ કરે છે. જ્યારે તમારી સ્પીડ ત્રણ આંકડા સુધી પહોંચે છે ત્યારે જ એન્જિન 4500 આરપીએમ ઉપર તણાવ અનુભવે છે. મેં પહેલા મેન્યુઅલ ચલાવ્યું જેમાં 5-સ્પીડ મેન્યુઅલ ગિયરબોક્સ છે. તે ખૂબ જ સરળ અને ચોક્કસ છે જે અમને મારુતિ કાર વિશે ગમે છે. જ્યારે 5-સ્પીડ AMT ભારે ટ્રાફિક માટે છે અને તેનું પ્રદર્શન બહુ આકર્ષક નથી.
કાર કોર્નરિંગ દરમિયાન સારી સ્થિરતા પણ આપે છે, સ્ટીયરિંગમાં સારું વજન છે અને તેનો ઉપયોગ કરવામાં આનંદ છે. નવી સ્વિફ્ટ તેની ડ્રાઇવિંગ શૈલીથી ખૂબ પ્રભાવિત કરે છે. આ રાઈડ શાનદાર અને આરામદાયક છે અને ઉબડખાબડ રસ્તાઓ પર પણ કાર પરેશાન થતી નથી. તમે કેબિનમાં વધુ ધ્રુજારી અનુભવતા નથી જે સારી બાબત છે. હેન્ડલિંગના સંદર્ભમાં, નવી સ્વિફ્ટ પહેલાની જેમ પ્રભાવિત કરે છે. તે ઉચ્ચ ઝડપે ઘણો આત્મવિશ્વાસ આપે છે અને વળાંકમાં પણ આત્મવિશ્વાસ રાખે છે. સ્ટીયરિંગનું વજન પણ સારું છે અને તેનો ઉપયોગ કરવામાં મજા આવે છે.
કિંમત અને નિર્ણય
નવી સ્વિફ્ટ સ્પોર્ટિયર છે, વધુ સુવિધાઓથી ભરપૂર છે, અને નવી સ્વિફ્ટની કિંમત રૂ. 6.49 લાખ અને રૂ. 9.65 લાખની વચ્ચે છે, જે સેગમેન્ટને ધ્યાનમાં રાખીને થોડી ઊંચી લાગે છે. વિશેષતા. કદાચ 5 કે 10 વર્ષ પહેલાં તમે સ્વિફ્ટ ખરીદવાનો નિર્ણય આંખ આડા કાન કરી શક્યા હોત પરંતુ હવે પડકાર ઘણી નાની SUV સામે છે જેની શરૂઆતની કિંમત 7 લાખ રૂપિયાની આસપાસ છે. સારી વાત એ છે કે કાર ચલાવવામાં હજુ પણ મજા છે અને કેટલીક સુવિધાઓએ તેને પહેલા કરતા વધુ પ્રીમિયમ બનાવી છે અને આ વસ્તુઓ ચોક્કસપણે તમને તેની તરફ આકર્ષિત કરી શકે છે.
One thought on “2024 Maruti Suzuki Swift સવારી: મજા ચાલુ છે”