મહિન્દ્રા, હ્યુન્ડાઈ અને મારુતિ સુઝુકી Tata Curvv EV ને ટક્કર આપવા માટે ઇલેક્ટ્રિક SUV લોન્ચ કરશે

3 electric suvs to rival tata curvv ev OnePlus 13R
  • મારુતિ સુઝુકી eVX 500 કિમીની અંદાજિત રેન્જ સાથે 2025ના મધ્યમાં રિલીઝ થશે
  • Hyundai Creta EV જાન્યુઆરી 2025માં લોન્ચ થવાની ધારણા છે
  • મહિન્દ્રાની XUV.e8 450 કિમીની રેન્જનો દાવો કરે તેવી અપેક્ષા છે

Tata Curvv EV તરીકે, Mahindra, Hyundai, અને Maruti Suzuki પણ ભારતના આ સિઝલિંગ ઇલેક્ટ્રિક વાહન બજારમાં સ્પર્ધા કરવા માટે લાઇનમાં છે. Tata Curvv EV સામે ઓટોમોબાઈલ જાયન્ટ્સ શું લોન્ચ કરવાની યોજના ધરાવે છે તેના પર અહીં એક નજર છે.

Tata Curvv EV: બેન્ચમાર્ક

Tata Curvv EV ઓગસ્ટ 2024માં ભારતીય બજારમાં લોન્ચ કરવામાં આવી છે. કારના બે વેરિઅન્ટમાં 45 kWh અને 55 kWhના બેટરી વિકલ્પો છે. તેની કિંમત રૂ. 17.49 લાખ અને રૂ. 21.99 લાખ, જે ખરેખર તેને બજારમાં સ્પર્ધાત્મક રીતે રાખે છે. કંપની આ રેન્જમાં એક જ ચાર્જ પર 585 કિમી જેટલા ઊંચા ભાડા ઓફર કરે છે, જેમાં પેનોરેમિક સનરૂફ, લેવલ 2 એડવાન્સ્ડ ડ્રાઇવર આસિસ્ટન્સ સિસ્ટમ્સ અને 12.3-ઇંચની ઇન્ફોટેનમેન્ટ સિસ્ટમ જેવી પ્રીમિયમ સુવિધાઓ છે.

Curvv EV છ એરબેગ્સ, ઇલેક્ટ્રોનિક સ્ટેબિલિટી પ્રોગ્રામ અને વ્યાપક ADAS સ્યુટ સાથે પ્રમાણભૂત છે. એરોડાયનેમિક ડિઝાઇન, 18-ઇંચ એલોય વ્હીલ્સ અને આકર્ષક LED હેડલાઇટ્સ સાથે સ્પોર્ટી દેખાવ પણ છે. આ ઓફર સાથે, ટાટાએ આવનારા પ્રતિસ્પર્ધીઓ માટે ખૂબ જ ઉંચો બાર સેટ કર્યો છે.

મારુતિ સુઝુકી eVX: વિશાળ વિકલ્પ

2025ના મધ્ય સુધીમાં, 2025ના ભારત મોબિલિટી શોમાં eVXનું પણ અનાવરણ કરવામાં આવશે. આ નવી એસયુવીને વિકસાવવા માટે સુઝુકી અને ટોયોટાએ સંયુક્ત રીતે સ્કેટબોર્ડ પ્લેટફોર્મ તૈયાર કર્યું છે. eVX અહીંના બજારોમાં પ્રવેશતા પહેલા યુરોપ અને જાપાનમાં પ્રથમ રોલ આઉટ થશે. વેરિઅન્ટ બે બેટરી સાઈઝમાં આવશે, જેમ કે 48 kWh અને 60 kWh, અને તે સંપૂર્ણ ચાર્જ પર લગભગ 500 કિમીની રેન્જ ઓફર કરી શકે છે.

ફ્રન્ટ-વ્હીલ ડ્રાઇવ યુનિટ માટે જઈએ તો, મારુતિ સુઝુકી એવા ખરીદદારોને આકર્ષે તેવી શક્યતા છે જેઓ અન્ય કોઈપણ વસ્તુ કરતાં તેની લવચીકતા અને વિશ્વસનીયતા માટે તેને વધુ ઈચ્છે છે.

હ્યુન્ડાઈ ક્રેટા ઈલેક્ટ્રિક: ખૂબ જ સુવિધાઓ

Hyundai 2025ની શરૂઆતમાં Creta SUVની બહુ-અપેક્ષિત ઇલેક્ટ્રિક એડિશન શોરૂમમાં લાવશે. આ કાર K2 પ્લેટફોર્મના મસાજ કરેલ સંસ્કરણ પર આધારિત હશે જ્યારે બંધ-બંધ ગ્રિલ અને એરો-ઓપ્ટિમાઇઝ એલોય વ્હીલ્સને ફ્લોન્ટ કરશે.

નવા મોડલમાં 45 kWhની બેટરી અને સિંગલ ઇલેક્ટ્રિક મોટર હોવાનું કહેવાય છે. આ સંયોજન અંદાજિત 400 કિમીથી વધુની માઈલેજ આપશે. ટેક-સેવી ગ્રાહકોની રુચિ આકર્ષી શકે તેવી કાર ક્રેટા EV હશે. તે લેવલ 2 ADAS, 12.3-ઇંચની ટચસ્ક્રીન અને હ્યુન્ડાઇના Ioniq 5 મોડલથી પ્રેરિત આંતરિક ડિઝાઇનનું ગૌરવ કરશે.

મહિન્દ્રા XUV.e8 અને BE.05: પરફોર્મન્સ અને ડિઝાઇન પાઇપલાઇનમાં છે

EV માર્કેટમાં પ્રવેશ મહિન્દ્રા તેના નવીન પ્લેટફોર્મ, INGLO પર બિલ્ડ કરી રહ્યું છે. પ્રથમ, XUV.e8 અને BE.05 સાથે. XUV.e8 એ ડિસેમ્બર 2024 સુધીમાં બજારમાં આવવાની ધારણા છે અને તે સુપર હિટ વાહન XUV700 માટે ઈલેક્ટ્રિક સમકક્ષ હોવાનું જણાય છે, જે 80 kWh પેક સાથે ઉપલબ્ધ છે અને મહત્તમ 450 કિમીની રેન્જ સુધી છે.

BE.05 એ મધ્યમ કદની ઇલેક્ટ્રિક એસયુવી છે, અને તે ઑક્ટોબર 2025માં અપેક્ષિત થવાની છે. તેમાં ઝડપી ચાર્જિંગ પણ હશે, જેમાં બેટરી ઓછામાં ઓછી 30 મિનિટમાં 10% ક્ષમતાથી 80% સુધી ચાર્જ થઈ જશે.

સ્પર્ધા હીટિંગ અપ

હાલમાં, Tata Curvv EV ઇલેક્ટ્રિક કૂપ SUV માર્કેટમાં પ્રભુત્વ ધરાવે છે, પરંતુ આવનારા મહિનાઓમાં મારુતિ, હ્યુન્ડાઇ અને મહિન્દ્રાની ઑફરિંગ સાથે સ્પર્ધા ચોક્કસપણે વધુ સખત બનશે. તે બધા જુદા જુદા માર્ગો પર ચાલે છે – પછી તે મારુતિમાં જગ્યા હોય, હ્યુન્ડાઈમાં ટેક-અપીલ લક્ઝરી હોય, અથવા મહિન્દ્રા માટે પાવર અને ફાસ્ટ ચાર્જિંગ ક્ષમતા હોય.

સ્પર્ધા દ્વારા વધુ ગ્રાહકોને ફાયદો થાય છે. તે ઇલેક્ટ્રિક એસયુવી છે જે વિવિધ રુચિઓને અનુરૂપ વ્યાપક પ્રકારો પ્રદાન કરે છે. EVsનું દેશનું બજાર પરિપક્વ થવા જેવા પરિમાણો પર દાવેદારો કઈ રીતે સ્પર્ધા કરે છે, એટલે કે, ડિઝાઇન અને શ્રેણી તેમજ ઑફર્સ બંને સંબંધિત ગ્રાહકોની જરૂરિયાતો, જેની બધા આતુરતાપૂર્વક રાહ જોઈ રહ્યા છે.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Discover more from NEWS 18 GUJARATI

Subscribe now to keep reading and get access to the full archive.

Continue reading